Cách cộng đồng và bảo vệ ABrand X – Câu chuyện về gia đình. Xem thêm dave chappelle daphne
Thương hiệu là một bản sắc, một cách tiếp thị và chắt lọc những trải nghiệm được cá nhân hóa thành một gói gắn kết. Nó đại diện cho một công ty, các giá trị của nó và con người của nó. Bạn càng có nhiều thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu của bạn càng độc đáo và riêng biệt. Nhưng đối với một số thương hiệu, nó có thể gây choáng ngợp. Đối với những người khác, nó có thể giống như một cuộc chiến cho cuộc sống của bạn. Nhấm nháp cà phê với bạn bè ở nhà vào một đêm muộn không có nghĩa lý gì khi bạn đang hoạt động dưới áp lực về thời hạn và xung đột giữa các thành viên trong nhóm khiến mọi người đều kiệt sức trừ nhau. Rất may, có nhiều cách để xây dựng mối quan hệ vững chắc, tin cậy với thương hiệu của bạn mà không cần dùng đến các biện pháp như kiểm tra căng thẳng cuối năm hoặc nếm thử thay đổi văn hóa hàng năm. Có rất nhiều cách mà gia đình – đặc biệt là trong thời đại kỹ thuật số – có thể vượt lên trên và hơn thế nữa để hỗ trợ các thương hiệu trong các hoạt động và dự án cộng đồng của họ. Hãy đọc để biết cách gia đình có thể vượt lên và vượt xa hơn trong thị trường phân cực này để hỗ trợ toàn bộ doanh nghiệp:
Chiến lược của thương hiệu X để hỗ trợ thương hiệu X
Chúng tôi đã đề cập đến cách các thương hiệu khác đã giúp củng cố cộng đồng của họ bằng cách tài trợ và hỗ trợ các dự án củng cố cộng đồng địa phương, nhưng còn của riêng bạn thì sao? Bạn có thể làm gì để hỗ trợ thương hiệu của mình và tạo ra sự khác biệt trên thế giới? Bạn có thể hỗ trợ các thương hiệu mà bạn yêu thích nhất bằng cách trở thành thương hiệu X. Bạn có thể tổ chức một sự kiện phục vụ cộng đồng tại nhà của mình, tổ chức khóa tu hoặc tổ chức dự án trang web của riêng mình. Bạn có thể giúp tạo một buổi ra mắt sản phẩm hoặc tạo một hành động kỹ thuật số / công dân nhằm xây dựng sự hỗ trợ cho một mục đích cụ thể. Bạn thậm chí có thể tổ chức một khóa học trực tuyến về cách làm việc với các thương hiệu và giúp họ tạo ra trải nghiệm cho khách hàng. Bạn có thể giúp khởi chạy một sản phẩm hoặc dịch vụ mới hoặc giúp khởi chạy một sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có. Bạn có thể tổ chức các sự kiện dịch vụ khách hàng và giúp ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Bạn có thể giúp hỗ trợ các thương hiệu đồng nghiệp của mình tại địa phương và trực tuyến bằng cách tổ chức các sự kiện hoặc tặng sản phẩm. Bạn có thể là người thử nghiệm phiên bản beta cho một sản phẩm hoặc sự kiện mới hoặc giúp kiểm tra tính khả dụng của sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng trong thời đại kỹ thuật số
Dịch vụ khách hàng chưa bao giờ là thế mạnh của các thương hiệu hướng đến khách hàng. Các thương hiệu có tỷ lệ khách hàng yêu cầu sản phẩm ngày càng giảm tiếp tục gặp khó khăn trong thị trường cạnh tranh này. Ví dụ: nếu một công ty muốn phản hồi yêu cầu hoàn lại tiền của khách hàng, thì công ty đó có thể phải đối mặt với một vụ kiện vì “âm mưu” hoặc “cản trở” hoặc thậm chí là “gây hiểu lầm”. Đó là một quyết định khó khăn đối với chủ sở hữu hoặc người quản lý thương hiệu, nhưng điều quan trọng là trải nghiệm thương hiệu phải tích cực và được đảm bảo.
Giúp đỡ người khác
Tìm kiếm và hỗ trợ mạng lưới các thương hiệu và nền tảng cùng chí hướng có thể là một cách tuyệt vời để giúp các thương hiệu khác thành công. Một nền tảng có thể được sử dụng để hỗ trợ nhiều hơn một công ty. Ví dụ: một ứng dụng giúp xây dựng mối quan hệ với những người khác trong thị trường ngách của bạn có thể giúp bạn xây dựng mạng lưới liên hệ có thể giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình. Bạn cũng có thể tổ chức các sự kiện hoặc tặng sản phẩm để hỗ trợ các thương hiệu địa phương.
Kết nối mạng và cộng tác
Dịch vụ khách hàng là giá trị cốt lõi của mọi chiến lược thương hiệu X trong nhiều năm. Nhưng khi nói đến việc hỗ trợ và cộng tác với các thương hiệu khác, điều đó thường bị hạn chế. Khi một thương hiệu X làm việc với các thương hiệu khác, nó sẽ tự liên kết với thương hiệu X mà nó làm việc cùng. Điều này có thể dẫn đến sự bất bình giữa các thương hiệu khác nếu họ không được coi là đối tác đáng tin cậy. Để tạo mối quan hệ hợp tác bền chặt hơn, bạn cần chứng tỏ rằng bạn ở đó vì thương hiệu X của mình chứ không chỉ vì thương hiệu của riêng bạn. Bạn cũng cần thể hiện rằng bạn rất vui khi trở thành một phần của một cái gì đó rộng lớn hơn. Nếu bạn chỉ làm việc với các thương hiệu khác với thời hạn quá chặt chẽ, bạn có thể thấy rằng những người xung quanh không hài lòng với công việc hoặc cách tiếp cận của bạn. Bạn phải xuất hiện trong các sự kiện hoặc dự án nhất định mà bạn đang tích cực hỗ trợ và cộng tác với các thương hiệu khác.
Trợ giúp các thương hiệu khác
Nếu bạn là một thương hiệu đang đấu tranh để có được chỗ đứng trên thị trường hoặc bạn đang cố gắng xây dựng một thị trường ngách mới, thì việc giúp các thương hiệu khác trong thị trường ngách của bạn thành công có thể hữu ích. Điều này có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và tăng nguồn cảm hứng mà bạn nhận được.